Wednesday, June 16, 2010

kama kathai

அணைக்கும் அக்கா! இனிக்கும் தங்கை! பாகம் 1

அணைக்கும் அக்கா! இனிக்கும் தங்கை! மடக்கிய அண்ணி! மடங்கின அம்மா! பாகம் 1!!

என் பெயர் நவீன்! வயது 22! இப்போதுதான் டிகிரி முடிச்சதுமே வேலை கிடைத்துவிடுகிறதே!
எனக்கும் ஒரு கால்செண்டரில் வேலை! எப்போதுமே நைட் ஷிப்ட்..தான்! எங்கள் வீடு கொஞ்சம் பெருசு!
அம்மா! அப்பா!அண்ணன் சமீபத்துல கல்யாணமாகி சண்டை போட்டுட்டு ரெண்டு தெரு தள்ளி குடித்தனம்!
அண்ணியோ சொல்லவே வேண்டாம்! அவளுக்கு வாய் அதிகம்! கீழ்வாயும் பெருசுதான்! ஆள் அம்சமாய்
இருப்பாள்!எங்கள் வீட்டில் எல்லோரிடமும் சண்டை போட்டுட்டு தனிக்குடித்தனம் போய்ட்டாள்! ஒரு அக்கா. பேர் நந்தினி!!அவளும் அசத்தலாய் இருப்பாள்! திரைப்பட நடிகை ரோஜா மாதிரி, எல்லா ஐட்டமும் அம்சமாய் இருக்கும்!
அவளும் கல்யாணமாய், அடுத்த ஊரில் மாமாவோடு இருக்காள்!மாமாவும் லேசுப்பட்ட ஆளில்லை! அவளை ஆசையாய்த்தான் வச்சிருக்கார்! மாமாவிற்கு ஒரு தனியார் கம்பெனில வேலை!! ஊர் ஊரா சுற்றணும்! அதனாலே பாதி நாள் எங்க வீட்டிலதான் இருப்பாள்! எனக்கடுத்து இரு மாலினி, ஷாலினி...ன்னு
தங்கைகள்! அவர்கள் ட்வின்ஸ்! அச்செடுத்தமாதிரி ஒரே மாதிரி இருப்பார்கள்! வயது பதினெட்டு! ரெண்டு
பேரும் பி.எஸ்.ஸி முதல் வருடம்! ரெட்டை பிறவி..ன்னா ஏதாவது ஒரு குறை இருக்கு..முனு சொல்வாங்க!
ஆனால் அவளுங்க ரெண்டு பேருமே ஒரு குறையுமில்லாம அழகாவே இருப்பாங்க! காலேஜ் போகும்
போதும் வரும் போதும் ஒரு கூட்டம் பின்னாடியே போகும்! வரும்!! அம்மா கூட கொஞ்சம் பயந்து கவலைப்பட்டு என்னிடம் சொன்னால், நான் பயப்படவேண்டாம்..னு சொல்லி, பாதுகாப்பாய்த்தானே
போய்ட்டு வராளுங்க..விடுங்க!..ன்னு சொல்லிவிடுவேன்!!இருவரும் கொப்பும் கொலையுமா இருப்பாங்க!
அப்படின்னா எப்படி!!! கொஞ்சம் கூட சரியாத கனிகள்! நல்லா பெருசா திம்முனு!! சின்ன இடுப்பு!!
எப்போதுமே அருமையான ஆடைகள்! ஆனால் எனக்கு இவ்வளவு காமம் என் வீட்டு பெண்கள் மேல் ஏற்பட்டதே ஒரு சந்தர்ப்பம்!!

ஒருநாள் ஏதேச்சையாக பரண் மேலே எதையோ தேடும்போது, ஒரு பழைய செக்ஸ் புத்தகம்
கிடைத்தது! இந்த வீட்டில் என்னை தவிர, வேறு யார் செக்ஸ் புக் படிப்பாங்க? ஒருவேளை அண்ணனோ?
இருக்கும்! புக் அவ்ளோ பழசாய் இருந்தது!எடுத்து பத்திரமாய் ஒளித்து வைத்தேன்! அப்புறமா படிக்க!!!
ரெண்டு நாளா வேறு வேலைகளில் பிஸியாய்டவே மறந்துட்டேன்! போதாக்குறைக்கு தனிமையான நேரமே
கிடைக்கலை! யாராவது இருந்துகிட்டே இருக்கவே படிக்க முடியலை!!!!

அன்னிக்கி எல்லோரும் ஏதேதோ வேலையாய் வெளியில் போய்விட தனிமையில் இருக்கவே அந்த
புக்கை எடுத்துகிட்டு பாத்ரூம் போய்ட்டேன்!! திறந்து பார்த்தா அவ்வளவும் செக்ஸ் கதைகள்! அதிலும்
எல்லாமே தகாத உறவுதான்!! அம்மா, பையன்!! அப்பா பொண்ணு! அண்ணன் தங்கச்சி!! அக்கா தம்பி!!
கூட்டு செக்ஸ்..ன்னு படிக்க, படிக்க எனக்கு வேர்த்து ஊத்திடுச்சி!! அதே நேரம் தடியோ செம விரைப்பு!!
கொஞ்சம் கூட தாள முடியலை!!! படிக்க படிக்க கூசியது!! ஆனா மனசோ ஏங்கியது!! என்ன செய்ய?
இடைவிடாம கையில பிடிச்சேன்!! தலை சுற்றி மயக்கமே வந்துட்டது! ஒரு வழியாய் புக்கை மீண்டும்
ஒளிச்சு வைக்கவும், வெளியில போன அம்மா வரவும் சரியாய் இருந்தது!!!! எனக்கு தேவையில்லாமல்
கதையில் வரும் அம்மாவையும், என் அம்மாவையும் ஒப்பிட்டு பார்க்க தோணியது!!! என்னடா இது?
அசிங்கம்..னு ஒரு பக்கம் இருந்தாலும், மனசோ மறுபடி மறுபடி அதையே நினைக்க தூண்டியது!!! மனசை
எப்படியோ கட்டுபடித்தி அடக்கி வேலைக்கு போய்ட்டேன்! அங்கே போனாலும் கூட வேலை செய்யும்
குட்டிகளை பார்த்தாலே தடி துள்ளுது! ஒவ்வொருத்தியும் கிழங்கு கணக்கா இருக்க!! மனசு வெறி
பிடித்து அலைந்தது!!! இப்படியே ஒரு வாரம் கழிந்தது! எப்பெல்லாம் தோனுதோ அப்பெல்லாம் அந்த
புக்கை எடுத்துகொண்டு பாத்ரூம் போய் படிச்சி, கையில பிடிச்சி தண்ணி கழட்டினாத்தான் அடங்கும் வெறி!! அதிலிருந்த கதைகளை திரும்ப திரும்ப படிக்க, கையில பிடிக்க, இந்த தகாத உறவு
தப்பேயில்லையோ...ன்னு மனசு நினைக்கவே ஆரம்பித்து விட்டது! ஆனா என்ன செய்ய? எவ உடனே
காட்டுவா? ஒரு மாதிரி பித்து பிடித்து ஆபீஸ், வீடு, பாத்ரூம்..ன்னு காலம் தள்ள ஆரம்பித்தேன்!!!!

ஏதோ ஒரு பண்டிகை வந்தது! அனைவருக்கும் புது புது ஆடைகள் எடுத்தோம்!! என் அக்கா,
தங்கச்சிகளுக்கும், வீட்டிலிருந்த எல்லாருக்கும் எடுத்தாச்சு!! எனக்கு மட்டும் அன்னிக்கிதான் எடுத்தேன்!
நான் கிளம்பும்போது பட்டுனு மாலினி ஓடி வந்து, அம்மாவிடம் சொல்லிவிட்டு!!

"அண்ணா! எனக்கு ஒன்னு மாத்தணும்! அளவு பத்தலை!!!! அதே கடைக்குதானே நீயும் போறே!! நானும் வரேனே!..ன்னு " கேட்க!!

"உனக்கு காலேஜ் இல்லையாடி?"

"இல்லை..ண்ணா! இன்னிக்கி யுகாதி லீவ்! அதுதான்!"

"யுகாதியா! அப்படி..ன்னா! அது என்னடி?" நிஜமாகவே கேட்டேன்!!

"அண்ணா! எனக்கும் நேற்று வரை தெரியாது!! என் தெலுங்கு ப்ரெண்ட் சொன்னாள்! தெலுகு வருஷ
பிறப்பாம்!! இன்னொன்னும் சொன்னாள், யுகாதி அன்று கூடாதவங்க, யுகத்துக்கும் கூட முடியாதாம்!!"
சொல்லிக்கொண்டே கண்ணடித்து சிரித்தாள்! உடனே நான்!!

"அடடே! அப்படியா!! அதுதான் மாமா நேற்றே அக்காவை, இழுத்து கொண்டு ஓடிட்டாரா!! அவங்க
வீட்டுக்கு?" இதை கேட்டதும் மாலினி, கொஞ்சம் வெட்கப்பட்டு, லேசாக என் தலையில் குட்டினாள்!!

"அண்ணா! இதெல்லாம் நல்லா கவணி..ண்ணா?சரி!! சரி!! என்னை கூப்பிட்டுகொண்டு போறயா?
இல்லையா..ண்ணா?" உடனே நான்!!

அவசியம் நீ வரணும்..ன்னா வா! இல்லை..ன்னா எங்கிட்டயே குடு! நானே வேணுமின்னா மாத்திட்டு
வந்துடுறேன்! நீ எண் வெயில்ல வரனும்?

சரி..ண்ணா! நீயே மாத்திட்டு வந்திடு..ன்னு பையில இருந்து வெளியே எடுத்தது ரெண்டு ப்ரா!!!அதை
பார்த்ததும் என் சுன்னி சுயிங்கு...னு துள்ளிச்சி!!! ஆனா, மாலினிக்கு எதுவும் வித்தியாசமா படலை!!
அண்ணா! இது தப்பான அளவு..ண்ணா! எனக்கு 36 இஞ்ச் அளவுதான் கரக்டா இருக்கு!! உடனே நான்

"சரி! இதை வேற யாருக்காவது குடுத்துடேன்!"

"அது முடியாது..ண்ணா! ஷாலினிக்கும் 36 தான்!! அம்மாவுக்கும், அவ நந்தினிக்கும் இன்னும் பெருசு
38 இஞ்ச்!!! அதனாலே மாத்திதான் ஆகணும்" எனக்கு எங்க வீட்டு குட்டிகளின் அளவுகளை சொல்லி
விட்டாள். இதை கேட்டுகொண்டிருந்த அம்மா, வேகமாக வெளியே வந்து, அவளோட தலையில் செல்லமா ஒரு குட்டு குட்டிவிட்டு!!

"ஆமாண்டி! அவனுக்கு விலாவரியா சொல்லி புரிய வைக்கிறயா? சனியனே! ரோட்ல நின்னுகிட்டு
எதெல்லாம் அண்ணனுக்கு எக்ஸ்ப்லெய்ன் பண்றா பாரு!!! ஆளு வளர்ந்துட்டா ஆச்சா? உள்ளே போடி!!
டேய்! நீ போய் உன் துணிகளை மட்டும் வாங்கி வா!! இவளுங்க அப்புறமா போய்க்கட்டும்!!" உடனே
மாலினியின் முகம் வாடி போச்சு! என் முகமும் தான்!!!! எல்லோரும் உள்ளே போனோம்!! அங்கே
ஷாலினி!!

"அம்மா! போம்மா! இதை சொன்னா தப்பென்ன? ஏண்டி! மாலு நீ! ஒன்னு செய்! அவன் கூடவே
போய் மாத்திட்டு வா! வேணுமின்னா அங்கேயே போட்டு பார்த்துட்டு ஒழுங்கா வாங்கி வாயேன்! அவன்
36 இஞ்ச் வாங்கி வர! அதுவும் உனக்கு பத்தலை..ன்னா! மறுபடியும் போகனுமில்லே!!!!! அம்மா! ஒரு
வேலை முடியுமில்லே!! நீ! போடி!! இல்லே நான் போகட்டா?" இதை கேட்ட அம்மா!!

"எப்படியோ போங்கடி! நீங்களாச்சு! உங்க..ண்ண..னாச்சு! எனக்கு சமையல் வேலையிருக்கு..ன்னு
உள்ளே போய்ட்டாள்!!!" நான் மாலினி அருகில் சென்று, அவளிடம்!!
"அம்மா என்ன சொல்லிட்டாங்க..ன்னு மூஞ்சி தூக்கி வச்சுக்கரே? வா! நானே உன்னை கூப்பிட்டு
போறேன்! வரும் போது ஐஸ்கிரீம் கூட வாங்கித்தரேன்!" இதை கேட்ட ஷாலு!!

"யேய்!அண்ணா! அவளுக்கு மட்டும் குடுத்தே நான் பொல்லாதவளாயிடுவேன்!!சொல்லிட்டேன்! ஆமா"
கத்தினாள்! நானும் மாலுவும் சிரித்துகொண்டே வெளியேறி வண்டியிலேறி பறந்துட்டோம்! வழி முழுக்க
என்னனென்னமோ பேசிக்கொண்டே வந்தாள், என் தங்கச்சி மாலினி! கடைக்கு வந்து என் துணிகளை
எடுத்துட்டு அவளோட ப்ராக்களை மாற்றினோம்!! நான் அவளிடம், ட்றையல் ரூம் போய் செக் பண்ணிட்டு
வரயா? நான் வெய்ட் பன்றேண்..ன்னு சொன்னாலும்!!!, வேண்டாம்..ண்ணா! அந்த ரூம்..ல நாலு பக்கமும்
கண்ணாடி வச்சி, எனக்கே அசிங்கமா, வெட்கமாயிடுது..ண்ணா! சரியாத்தான் இருக்கும்..ண்ணா! போலாம்
வாங்க..ன்னு காதை கடிக்க!!! அந்த ஷோ ரூம் சேல்ஸ் பெண்!! என்ன நினைத்தாளோ, எங்களை கணவன்
மனைவி..ன்னு நினைத்தாளோ, இல்லை காதலர்கள்..ன்னு நினைச்சாளோ தெரியலை!

"நீங்க, பயப்படாதீங்க மேடம்! வேணுமின்னா நீங்க ரெண்டு பேருமே கூட ஒன்னா போய்ட்டு செக்
பண்ணிட்டு, வாங்க! ரூமும் பெருசுதான்..னு" சொன்னதும், என் தங்கச்சிக்கு ஒரே வெட்கம்!!நான்
ஏக்கத்துடன் கண்ணில் ஒரு மின்னலோடு, வாயில் ஜொல்லோடு அவளை பார்க்க

"ச்ச்ச்சீ!ச்ச்ச்சீ! அண்ணா! வாங்க வீட்டு போலாம்! இவங்க என்ன நினைச்சுட்டாங்க பாரு..ண்ணா!"
சொல்லவும், அந்த சேல்ஸ் பெண்ணும், பயந்து சாரி கேட்க, நாங்களும் வீடுவந்து சேர்ந்தோம்!!! வழியில்
மறக்காமல் ஐஸ் கிரீம் வாங்கி குடுத்தேன்!! ஷாலினிக்கு தெரிஞ்சா கத்துவாளேன்னு வீட்டுக்கும் பார்சல்
வாங்கி வந்து சாப்பிட்டோம்!!! பாதியிலேயே ஷாலினி உள்ளே போய்ட்டு வந்து, மாலினியிடம் சரியா
இருக்கா..ன்னு சொல்லுடி..ன்னு காதை கடித்தாள்! அதை நானும் கவணித்தேன்!! மாலினியும் உள்ளே
போய் வேறு நைட்டியில் வந்தாள்! ப்ரா மாட்டி பார்த்திருக்கிரார்கள்! சரியாக கச்சிதமாக இருக்கு!
எனக்கே தெரிந்தது! 36 அங்குல ப்ராவில் படு எடுப்பாக இருந்தனர் இருவரும்! எனக்கு கை பர..பர..ன்னு
இருக்கு! ஆனா என்ன பண்ண முடியும்? வேகமாக பாத்ரூமுக்கு போய், கையில பிடிக்கத்தான் முடிந்தது!!
பாத்ரூமில் பழைய ப்ராவை உதவிக்கு வைத்துகொண்டேன்!! எப்படியாவது இவங்கள்ல ஒருத்தியையாவது
போட்டாத்தான் ஜென்ம சாபல்யம் அடையுமின்னு தோணிச்சு!! அதற்குண்டான சந்தர்ப்பம் விரைவிலேயே
வந்தது!!!

அன்று அம்மாவும் தங்கச்சிகள் ஷாலினியும் மாலினியும் தாத்தா வீட்டிற்கு ஒரு இருவது கிலோமீட்டர்
தள்ளி இருக்கும் ஊர் அது!! போய்ட்டனர்!! ஆகா! இன்னிக்காவது அந்த புத்தகத்தை கட்டிலில் படுத்து
படிக்க வேண்டுமி..ன்னு அதற்காக வேகமாய் ஆபீஸ் விட்டதும் போனால்!! சப்பென்றாகிவிட்டது! மாமாவும்
அக்காவும் வந்திருந்தனர்! வழக்கம் போல அவர் வெளியூர் போகிறார்! அக்காவை இங்கே விட வந்தனர்!

எனக்கு ஒரு பக்கம் வெறுப்பாயிருந்தாலும் அக்காவின் அம்சமான உடம்பு, என்னை வெறியேற்ற!!
இன்னிக்கி அக்காவை ஆட்டை போட்டுவிட வேண்டியதுதான்!! நினைக்கயில்!! அக்காவே!!

"என்னடா பலமான யோசனை? ஏதாவது கோட்டையை பிடிக்க போறியா?" ..ன்னு கிண்டலடிக்க!
அதற்கு மாமாவோ!!

"இல்லைடி! அவனுக்கு வயசாகுதுல்லே! அதுவில்லாமே கை நிறைய சம்பாதிக்கிறான்! காலா காலத்துல
ஒருத்தி வந்தா! சரியாய்டும் இல்லையா மாப்ள?" என்னை கிண்டலடித்தனர்!! நானும் சிரித்துவைத்தேன்!!
மாமா கிளம்பினார். என் தடியும் கிளம்பிவிட்டது!!என்ன நடந்தது! எப்படி நடந்தது! எல்லா விவரங்களும்
அடுத்த பாகத்துல பார்க்கலாமா????










5 comments:

  1. i am 23smart guy i need sex with20 to 29 age girls so girls reply 9176276761

    ReplyDelete
  2. <a href="https://pccrackmac.com/>pccrackmac</a>

    ReplyDelete
  3. Slot Machines Near Me - JTG Hub
    Slot Machines Near Me - 군산 출장안마 Find 포천 출장마사지 Near 제주도 출장안마 Me - Get Directions. We 의정부 출장샵 offer more than 70 slot machine 경주 출장샵 machines near you. slot machines near me.

    ReplyDelete